Những ngân hàng nào chuyển tiền không mất phí?

07/05/2021 10:13 AM    |    Tìm việc   >  Uncategorized

Việc mất phí khi chuyển khoản qua ngân hàng là vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm. Những ngân hàng nào chuyển tiền không mất phí là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Hãy cùng Tìm việc ngân hàng khám phá ngay những ngân hàng chuyển khoản không mất phí hiện nay nhé!

Với nhiều ngân hàng khi chuyển tiền trong cùng tài khoản ngân hàng khách hàng có thể không phải chịu phí hoặc chịu mức phí thấp. Tuy nhiên khi chuyển khác ngân hàng thì mức phí họ phải chịu lại khá cao. Điều này gây ra nhiều e ngại với khách hàng. Để hỗ trợ khách hàng thì nhiều ngân hàng đã thực hiện miễn phí chuyển tiền. Vậy những ngân hàng nào đang áp dụng hình thức này?

ngân hàng nào chuyển tiền không mất phí

Các cách thức để chuyển tiền ngân hàng phổ biến hiện nay

Hiện nay có nhiều cách khác nhau để khách hàng có thể chuyển tiền trong nội bộ ngân hàng hoặc khác ngân hàng. Với từng hình thức chuyển tiền mà mức phí khác hàng phải chịu cũng sẽ khác nhau. Một số cách thức chuyển tiền liên  ngân hàng phổ biến hiện nay:

Chuyển tiền liên ngân hàng tại các quầy giao dịch ngân hàng:

Đây là hình thức được nhiều người lựa chọn vì chuyển tiền tại các quầy giao dịch có thể được thực hiện nhanh chóng. Khách hàng có thể chuyển tiền bằng cách nộp tiền mặt hoặc ủy nhiệm chi- trích tài khoản ngân hàng. 

Mức phí khi chuyển tiền tại quầy giao dịch được thu theo quy định của ngân hàng. Tùy loại ngân hàng chuyển đến là ngân hàng trong nước hay nước ngoài, tính dựa trên % giá trị giao dịch.

Chuyển tiền qua Internet Banking

Hiện nay dịch vụ ngân hàng điện tử hỗ trợ các thanh toán và các giao dịch chuyển tiền của khách hàng. Với một số ngân hàng có hỗ trợ đăng ký online còn một số ngân hàng bạn cần đến trực tiếp ngân hàng để đăng ký dịch vụ này. Nếu bạn đã đăng ký sử dụng dịch vụ chỉ cần đăng nhập tài khoản trên website để thực hiện chuyển tiền cho ngân hàng khác qua số thẻ hoặc số tài khoản.

ngân hàng nào chuyển tiền không mất phí

Chuyển tiền qua Mobile Banking

Hầu như các ngân hàng hiện này đều có app riêng trên điện thoại để hỗ trợ khách hàng của mình. Để sử dụng khách hàng cần đăng ký dịch vụ tại ngân hàng thẻ của mình sau đó tải app và đăng nhập bằng tài khoản ngân hàng cấp mới. Việc chuyển khoản qua Mobile Banking được tiến hành khá nhanh chóng với mức phí lại khá thấp.

Chuyển tiền qua cây ATM

Máy ATM cũng là cho những khách hàng không có thời gian đến ngân hàng,hoặc không đăng ký dịch vụ ngân hàng trực tuyến. Mức phí chuyển khoản qua cây ATM cũng phụ thuộc vào quy định của từng ngân hàng.

>>>Xem thêm: Bạn đang Tìm việc làm tại Đà Nẵng? Hà Nội hay Hồ Chí Minh? Tìm việc tại mọi tỉnh thành không khó cùng website giới thiệu việc làm uy tín hàng đầu hiện nay.

Những ngân hàng chuyển tiền không mất phí hiện nay

Ngân hàng nào chuyển tiền không mất phí là câu hỏi được nhiều khách hàng tìm kiếm. Dưới đây là một số ngân hàng chuyển tiền không mất phí hiện nay:

ngân hàng nào chuyển tiền không mất phí

Ngân hàng MB Bank

Ngân hàng Quân đội MB (MBBank) là ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Khi sử dụng các dịch vụ tài chính ở đây khách hàng sẽ hoàn toàn có thể an tâm về mức độ uy tín cũng như cách phục vụ của đội ngũ nhân viên ngân hàng.

Hiện nay khi khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển tiền trên ứng dụng app MBBank đều được miễn hoàn toàn phí chuyển tiền. Khách hàng có thể chuyển tiền tới hơn 40 ngân hàng trong hệ thống Napas hoàn toàn miễn phí.

Ngân hàng TechcomBank

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (TechcomBank) là một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam cung cấp đa dạng nhiều sản phẩm với tính năng tuyệt vời. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngân hàng này được đánh giá rất tốt nên những năm gần đây số khách hàng mở tài khoản Techcombank rất nhiều.

TechcomBank hỗ trợ miễn phí chuyển khoản tất cả các giao dịch trong và ngoài hệ thống nếu sử dụng E Banking để thực hiện giao dịch. Để đăng ký Internet Banking hoặc Mobile Banking của TechcomBank khách hàng có thể thực hiện theo 2 cách: Đăng ký trực tuyến trên website Techcombank.com.vn hoặc đăng ký tại chi nhánh các ngân hàng.

Ngân hàng VIB

Ngân hàng Quốc tế Việt Nam (VIB) có hệ thống chi nhánh phủ sóng toàn quốc, hỗ trợ các dịch vụ tài chính ngân hàng cho hàng triệu khách hàng. Dịch vụ chuyển tiền trong nội bộ ngân hàng hoặc liên ngân hàng tại VIB đều không mất phí giao dịch vầ được nhiều khách hàng hài lòng.

VIB miễn phí chuyển tiền cho khách hàng thực hiện giao dịch qua ứng dụng ngân hàng di động MyVIB với các giao dịch giá trị từ 500.000 đồng trở xuống. Và áp dụng miễn phí chuyển khoản trực tuyến cho khách hàng dùng gói VIB Sapphire.

>>>Tìm hiểu thêm: Các kiến thức liên quan đến gửi tiết kiệm, bảo hiểm, thông tin ngân hàng tại Tìm việc ngân hàng mỗi ngày nhé!

Ngân hàng VPBank

VP bank cũng là một trong những ngân hàng cung cấp dịch vụ hỗ trợ miễn phí chuyển tiền liên ngân hàng hiện nay. Để có thể chuyển tiền ngân hàng liên miễn phí thì bạn phải thuộc 1 trong những đối tượng sau: Chuyển tiền để ủng hộ phòng chống dịch Covid hoặc là khách hàng của ngân hàng (miễn phí giao dịch với 10 ngân hàng đầu tiên).

Ngân hàng TPBank

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank) là một ngân hàng trẻ nhưng đạt được nhiều thành tựu vượt trội trong việc áp dụng công nghệ số vào các sản phẩm, dịch vụ. Một trong những đièuu TPBank khiến khách hàng hài lòng đó là ưu đãi hỗ trợ chuyển tiền qua app Mobile Banking. Khách hàng có thể tải app về máy hoặc truy cập TPBank eBanking trên website.

Trên đây là một số  ngân hàng đang áp dụng hình thức chuyển khoản không mất phí mà Tìm việc ngân hàng muốn giới thiệu tới bạn. Và còn nhiều các ngân hàng khác cũng đang thực hiện chuyển khoản không mất phí như SeABank, OUB, ngân hàng số ViettelPay hay ngân hàng số Timo,… Bạn có thể cân nhắc để đưa ra lựa chọn phù hợp cho các giao dịch của mình.

>>>Xem thêm: Khám phá ngay các vị trí tuyển dụng ngân hàng hấp dẫn và mới nhất!

Bài viết liên quan

Mortgage Backed Securities là Gì? Hiểu Rõ Về Khái Niệm và Vai Trò

Mortgage Backed Securities (MBS) là một khái niệm phổ biến trong lĩnh vực tài chính, đặc biệt là trong thị...

Deposit Account là Gì: Khái Niệm, Ưu Điểm và Cách Hoạt Động

Trong hệ thống ngân hàng, thuật ngữ "deposit account" (tài khoản tiền gửi) là một khái niệm phổ biến mà...

Tìm Hiểu Chi Tiết Về "Hóa Đơn Đỏ": Ý Nghĩa, Quy Trình và Ưu Điểm

Trong môi trường kinh doanh, "hóa đơn đỏ" không chỉ là một tài liệu đơn thuần mà còn là một...

Bài mới nhất

Mortgage Backed Securities là Gì? Hiểu Rõ Về Khái Niệm và Vai Trò

Mortgage Backed Securities (MBS) là một khái niệm phổ biến trong lĩnh vực tài chính, đặc biệt là trong thị…

Ấn Định Thuế là gì? Tầm Quan Trọng của Ấn Định Thuế

Trong lĩnh vực tài chính và kế toán, “ấn định thuế” là một thuật ngữ phổ biến nhưng cũng gây…

Tổ Chức Tín Dụng Là Gì? 4 loại hình tổ chức tín dụng phổ biến

Tổ chức tín dụng là một phần quan trọng của hệ thống tài chính của mỗi quốc gia. Tuy nhiên,…

Theo dõi chúng tôi

Chúng tôi thích chia sẻ những ưu đãi mới và các chương trình

Đăng ký nhận tin

Nhận bài viết qua email cùng HR Insider - Timviec.