Tiêu chí tuyển dụng ngân hàng An Giang ứng viên cần biết

02/08/2019 02:04 PM    |    Tìm việc   >  Thông tin ngân hàng

Muốn tham dự quá trình tuyển dụng ngân hàng An Giang hay bất cứ ngân hàng nào trên cả nước, các ứng viên bắt buộc phải đáp ứng được những tiêu chí cần thiết mới có thể thuyết phục được các nhà tuyển dụng ngân hàng khó tính.

Đặt ra những tiêu chí tuyển dụng cụ thể giúp nhà tuyển dụng ngân hàng An Giang lựa chọn được nhân tài cho vị trí tuyển dụng còn khuyết thiếu cũng như xác định được mức độ phù hợp với công việc của ứng viên đó, nhằm đưa ra quyết định tuyển dụng đúng đắn cùng mức lương và chế độ đãi ngộ thích hợp.

Đưa ra tiêu chí tuyển dụng cơ bản được cho là công việc vô cùng cần thiết để các nhà tuyển dụng ngân hàng nâng cao quá trình tuyển dụng của mình cũng như chọn lựa được ứng viên tiềm năng - Ảnh Internet

Đưa ra tiêu chí tuyển dụng cơ bản được cho là công việc vô cùng cần thiết để các nhà tuyển dụng ngân hàng nâng cao quá trình tuyển dụng của mình cũng như chọn lựa được ứng viên tiềm năng – Ảnh Internet

Tiêu chí tuyển dụng ngân hàng An Giang cơ bản mà ứng viên cần biết

Mỗi một ngân hàng lại có những tiêu chí tuyển dụng nhân sự cho từng vị trí ứng tuyển khác nhau, tuy nhiên, theo một số nhà tuyển dụng chuyên nghiệp tại các ngân hàng thì tiêu chí dưới đây được cho là những tiêu chí cơ bản giúp họ lựa chọn được nhân tài để mỗi mùa tuyển dụng trở nên dễ dàng và thành công hơn. Đặc biệt là đối với các vùng kinh tế trọng điểm thì các tiêu chí này được cho là phù hợp với quá trình tuyển dụng ngân hàng An Giang. Bởi vậy, trước khi có ý định xin việc vào ngân hàng các ứng viên cần biết những tiêu chí tuyển dụng dưới đây để nắm trọn cơ hội việc làm trong tay.

Biết rõ được tiêu chí tuyển dụng mà các nhà tuyển dụng ngân hàng An Giang đưa ra giúp ứng viên nắm trọn cơ hội việc làm trong tay - Ảnh Internet

Biết rõ được tiêu chí tuyển dụng mà các nhà tuyển dụng ngân hàng An Giang đưa ra giúp ứng viên nắm trọn cơ hội việc làm trong tay – Ảnh Internet

Tiêu chí 1: Ứng viên phải có sự lạc quan

Tiêu chí đầu tiên giúp nhà tuyển dụng đánh giá ứng viên có phải tiềm năng trong quá trình tuyển dụng ngân hàng An Giang hay không đó là sự lạc quan với công việc của nhân viên đó. Vì chỉ khi ứng viên có sự lạc quan và tinh thần tích cực, thoải mái mới có thể gắn bó lâu dài với công việc cũng như có sự cầu tiến. Đồng thời, những người này sẽ cống hiến cho công việc hết mình mang đến môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp. Từ đó, khi tham gia buổi phỏng vấn trực tiếp với các nhà tuyển dụng ngân hàng, bạn cần thể hiện sự lạc quan trong công việc của mình bằng những mục tiêu công việc cụ thể muốn hướng tới trong 3 đến 5 năm khi công tác cùng sự cầu tiến tại vị trí mà bạn muốn ứng tuyển và đừng quên bày tỏ sự tha thiết mong muốn được làm việc lâu dài tại ngân hàng của họ.

Tiêu chí 2: Ứng viên phải có sự trung thực

Đối với một nhân viên ngân hàng thì việc thường xuyên tiếp xúc với tiền là chuyện thường ngày như cơm bữa và được cho là đặc thù công việc. Song, trong đầu bạn lúc nào cũng nghĩ đến lợi ích cá nhân của mình thì chẳng sớm thì muộn bạn cũng sẽ rơi vào vòng lao lý, chẳng những làm liên lụy đến mọi người xung quanh mà còn đánh mất đi sự tín nhiệm của khách hàng vào ngân hàng bạn đang làm việc và đóng lại cánh cửa việc làm với ngành Tài chính Ngân hàng của bạn mãi mãi. Do đó, tiêu chí trung thực là yếu tố vô cùng quan trọng để hình thành lên một nhân viên ngân hàng giỏi. Một nhân viên ngân hàng có tính trung thực là người phải biết phân biệt đúng sai, phải trái, công tư phân minh, khi sai biết nhận lỗi không đổ lỗi cho người khác, không nhận thưởng khi không thực sự có công. Từ đó, bạn cần rèn luyện và phát huy tiêu chí này để công việc được vân hành một cách ổn định, trơn tru tránh những vụ việc có liên đới tới pháp luật và giúp mình thăng tiến trong công việc.

Muốn chinh phục nhà tuyển dụng ngân hàng An Giang bạn cần đáp ứng được những tiêu chí mà họ đưa ra - Ảnh Internet

Muốn chinh phục nhà tuyển dụng ngân hàng An Giang bạn cần đáp ứng được những tiêu chí mà họ đưa ra – Ảnh Internet

Tiêu chí 3: Ứng viên phải có sự nhiệt tình

Đã là một nhân viên ngân hàng, bạn cần có sự nhiệt tình trong công việc. Với sự nhiệt tình này sẽ giúp công việc của bạn được hoàn thành một cách xuất sắc và chuyên nghiệp hơn, nhờ đó mà khách hàng sẽ hài lòng với tác phong làm việc của bạn cũng như đánh giá cao và muốn quay lại với ngân hàng. Hơn thế, sự nhiệt tình này khi được truyền lửa tới đồng nghiệp, cấp trên sẽ đem lại kết quả công việc tốt giúp ngân hàng của bạn thêm phần vững mạnh và tạo niềm tin, uy tín, chất lượng với khách hàng.

Tiêu chí 4:  Ứng viên phải có sự tôn trọng

Chắc chắn sẽ chẳng có một nhà tuyển dụng, quản lý hay cấp trên nào của bạn muốn trong ngân hàng của mình có những nhân viên không biết trên không biết dưới, cho cái ‘Tôi’ của mình lớn hơn cả quản lý, cấp trên hay khách hàng. Bởi dù bạn đã là cấp trên, quản lý thì cũng phải có sự tôn trọng tuyệt đối với nhân viên của mình để họ làm việc cho bạn lâu dài và điều này đặc biệt đúng với một nhân viên ngân hàng. Chính sự tôn trọng cấp trên, đồng nghiệp và khách hàng mới giúp bạn có sự tin tưởng của họ, nhờ đó mới đem lại lợi nhuận tối đa trong các cuộc giao dịch cũng như sự thăng tiến trong công việc.

Đối với một nhân viên ngân hàng nhất định cần có những tiêu chí cụ thể - Ảnh Internet

Đối với một nhân viên ngân hàng nhất định cần có những tiêu chí cụ thể – Ảnh Internet

Tiêu chí 5: Ứng viên phải biết sắp xếp giờ giấc hợp lý

Để đánh giá một ứng viên có tác phong làm việc chuyên nghiệp hay không các nhà tuyển dụng ngân hàng An Giang sẽ để ý đến giờ giấc mà họ đến phỏng vấn hay dự tuyển qua từng vòng thi. Do vậy, trong buổi phỏng vấn hay dự thi tuyển qua các vòng thi mà ngân hàng đưa ra, bạn cần đến sớm trước giờ hẹn từ 15 đến 30 phút để chuẩn bị một cách tốt nhất. Tuyệt đối, tránh việc đi muộn bởi một số nhà tuyển dụng khó tính họ sẽ sẵn sàng loại bỏ bạn dù bạn là một trong những ứng viên tiềm năng đi chăng nữa và họ sẽ không chấp nhận bất cứ lý do nào mà bạn đưa ra cho sự chậm trễ này. Bởi thế, bạn cần quản lý thời gian một cách hiệu quả và hãy sắp xếp những công việc bên lề khác sang một bên để tập trung cho buổi tuyển dụng ngân hàng được thành công hơn.

Tiêu chí 6: Ứng viên phải cẩn trọng và tỉ mỉ

Trong ngành Tài chính Ngân hàng thì tiêu chí cẩn trọng và tỉ mỉ được cho là yếu tố quan trọng và là tố chất bắt buộc mà một nhân viên ngân hàng cần có. Chỉ cần một sai sót nhỏ trong quá trình thực hiện giao dịch do tính cẩu thả, làm trước quên sau cũng có thể khiến bạn gặp phải những rắc rối không đáng có và kéo theo một loạt liên đới tới mọi người xung quanh. Chính vì thế, muốn chinh phục dễ dàng nhà tuyển dụng ngân hàng An Giang bạn cần rèn luyện đức tính cẩn trọng và tỉ mỉ trong từng phép tính, từng con số cho dù là bé nhất đi chăng nữa. Đặc biệt là phải chăm chỉ trong công việc, không được thấy khó mà nản hay thấy dễ mà làm việc cho qua, nếu không muốn cánh cửa việc làm tại các nhà bằng của bạn khép lại.

Nghiên cứu kỹ tiêu chí mà nhà tuyển dụng ngân hàng đưa ra chính là cách hiệu quả để ứng viên 'hạ gục' họ một cách nhanh chóng và dễ dàng

Nghiên cứu kỹ tiêu chí mà nhà tuyển dụng ngân hàng đưa ra chính là cách hiệu quả để ứng viên ‘hạ gục’ họ một cách nhanh chóng và dễ dàng

Có thể bạn quan tâm:

Tổng kết: Hi vọng khi biết rõ được các tiêu chí mà các nhà tuyển dụng ngân hàng An Giang đưa ra sẽ giúp quá trình tìm việc ngân hàng của bạn trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn. Chúc bạn trúng tuyển vào vị trí tuyển dụng mà mình mong muốn với mức lương cao cũng chế độ đãi ngộ như ý nhé!

Thiên Hương

Nguồn: https://timviecnganhang.com/

Tags:

Bài viết liên quan

Khám Phá Về Vị Trí Trong Ngân Hàng và Cơ Hội Nghề Nghiệp

Trong ngành ngân hàng, có một loạt các vị trí đa dạng, từ nhân viên giao dịch cho đến các...

IRR là gì? Ứng Dụng Trong Tài Chính

IRR là gì? Ứng Dụng Trong Tài Chính

IRR, viết tắt của Tỉ Lệ Sinh Lợi Nội Tại, là một khái niệm quan trọng trong lĩnh vực tài...

UnionPay là gì: Khái Niệm và Ưu Điểm của Hệ Thống Thanh Toán Quốc Tế

UnionPay là gì: Khái Niệm và Ưu Điểm của Hệ Thống Thanh Toán Quốc Tế

Với sứ mệnh đem lại sự tiện lợi, an toàn và linh hoạt cho người dùng, UnionPay tiếp tục phát...

Bài mới nhất

Mortgage Backed Securities là Gì? Hiểu Rõ Về Khái Niệm và Vai Trò

Mortgage Backed Securities (MBS) là một khái niệm phổ biến trong lĩnh vực tài chính, đặc biệt là trong thị…

Ấn Định Thuế là gì? Tầm Quan Trọng của Ấn Định Thuế

Trong lĩnh vực tài chính và kế toán, “ấn định thuế” là một thuật ngữ phổ biến nhưng cũng gây…

Tổ Chức Tín Dụng Là Gì? 4 loại hình tổ chức tín dụng phổ biến

Tổ chức tín dụng là một phần quan trọng của hệ thống tài chính của mỗi quốc gia. Tuy nhiên,…

Theo dõi chúng tôi

Chúng tôi thích chia sẻ những ưu đãi mới và các chương trình

Đăng ký nhận tin

Nhận bài viết qua email cùng HR Insider - Timviec.